Cách lựa chọn khoá cửa từ cho khách sạn theo tiêu chí “Ngon – Bổ – Rẻ”

Cách lựa chọn khoá cửa từ cho khách sạn theo tiêu chí “Ngon – Bổ – Rẻ”

Xã hội ngày càng phát triển, Công nghệ mới đã dần thay thế cách quản lý thủ công như trước đây, minh chứng rõ nét nhất trong lĩnh vực quản lý khách sạn. Các loại khóa cửa truyền thống được mở bằng chìa khóa và ổ khóa dần được thay thế bằng các loại khóa thông minh hơn như khóa mật mã, khóa vân tay… và đặc biệt phải kể đến khoá cửa từ đa năng.


Vậy làm cách nào để có thể mua được những chiếc khóa thẻ từ giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng. Hãy theo dõi những gợi ý từ chúng tôi ở bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về các công ty phân phối sản phẩm
Hiện nay các công ty phân phối các loại sản phẩm khóa vân tay, khóa thẻ từ có rất nhiều. Thế nhưng không hẳn công ty nào cũng cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chính vì vậy trước khi mua các sản phẩm này các bạn cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ về các công ty phân phối uy tín chất lượng để chọn ra cho mình công ty phân phối sản phẩm tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.


Tìm hiểu về chế độ bảo hành của sản phẩm
Chế độ bảo hành của một sản phẩm bất kì đều rất quan trọng, bởi chế độ bảo hành tốt sẽ giúp các bạn có thể tiết kiệm một phần hoặc hoàn toàn chi phí sửa chữa nếu chẳng may có sự cố xảy ra. Và khóa thẻ từ cũng vậy các bạn cần quan tâm đến chế độ bảo hành của nó để có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình khi có nhu cầu bảo hành.

Xác định chất liệu cửa để lắp khóa thẻ từ
Đây là điều đầu tiên lưu ý khi muốn lắp khóa thẻ từ. Bởi vì không phải loại cửa nào cũng có thể lắp đặt khóa thẻ từ. Trên thị trường duy nhất có thương hiệu Heute – Đức có thể đáp ứng được cho hầu hết hệ thống phòng khách sạn, resort sử dụng cửa gỗ, khung nhôm kính hoặc cửa chất liệu kim loại đều có mẫu khoá phù hợp theo công năng sửa dụng.
Tính năng và đặc điểm của khóa thẻ từ khách sạn
Khóa thẻ từ khách sạn hoạt động theo hệ thống không dây hoạt động độc lập, điều khiển bởi các chương trình có sẵn bên trong khóa và được kích hoạt bằng những loại thẻ phù hợp phát hành từ máy tính của bạn. Tất cả những đặc điểm đấy khiến việc quản lý trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với chuẩn an toàn mới nhất hiện nay thì các khoá cửa từ sử dụng công nghệ của Châu Âu như hãng #Heute- Đức đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của các khách sạn lớn hiện nay.


Hệ thống khoá từ bao gồm:
* Máy tính cài phần mềm quản lý khách sạn.
* Thiết bị ghi đọc thẻ kết nối với máy tính qua cổng USB (dùng tạo thẻ khi có khách check in tại quầy lễ tân).
* Thẻ có in logo thông tin resort/khách sạn của bạn.
* Thiết bị tiết kiệm điện (Khách có thể dùng thẻ để bật điện trong phòng)
* Thiết bị lấy dữ liệu ra – vào cửa (Dùng kiểm tra thời gian ra vào cửa của một phòng nào đó)
Hi vọng qua những lưu ý trên sẽ giúp các bạn mua được khóa thẻ từ giá rẻ nhất và có chất lượng tốt nhất. Nếu cần thêm thông tin như xác định thông số của cửa, vị trí lắp khóa…bạn có thể liên hệ với Trung tâm giải pháp Công ty Cổ phần Công nghệ LogicBUY, chúng tôi sẽ đến đo đạc và tư vấn cho bạn những dòng khóa thẻ từ khách sạn phù hợp và hiệu quả nhất.