Quy trình lắp đặt máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào

Quy trình lắp đặt máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào trong các công ty, nhà máy sản xuất, văn phòng gồm các bước sau.

Bước 1: Xây dựng nhu cầu và các yêu cầu về kỹ thuật 

– Đây là bước xác định nhu cầu thực tế của khách hàng và chủ đầu tư như:

+  Cần lắp bao nhiêu cửa, có tích hợp kiểm soát vào ra với chấm công bằng phần mềm không?

+  Thiết bị cần đáp ứng những tính năng nào?

+  Các yêu cầu đặc biệt khác như tích hợp với thiết bị ngoại vi khác.

– Tiến hành khảo sát và báo giá với khách hàng. Lên phương án thi công tối ưu nhất, gửi phương án thi công cho khách hàng để chỉnh sửa và chốt lại.

Bước 2: Lắp đặt và thi công

Sau khi chốt được phương án, chúng ta cần:

– Lên lịch thi công và thời gian hoàn thành để chốt với khách hàng.

– Kiểm tra hàng hóa về mẫu mã và phụ kiện…xem có đúng với hợp đồng đã ký hay không?

– Giám sát quá trình thi công thực tế.

– Tiến hành chạy thử hệ thống, kiểm tra lại các thiết bị.

– Thực hiện nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

– Lưu ý các điều khoản về bảo hành sau bán, bảo trì hệ thống như trong hợp đồng…

Bước 3: Thi công và nghiệm thu 

Khai báo người dùng trên máy chấm công để hệ thống ghi nhận. Thiết lập và hướng dẫn các chế độ báo cáo phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp để có thể trích xuất dữ liệu

Trên đây là ba bước cơ bản để thực hiện việc lắp đặt máy chấm công kiểm soát cửa ra vào, hy vọng sẽ giúp ích được các bạn khi có ý định triển khai một hệ thống access control hoàn chỉnh. Nếu quý khách cần tư vấn thêm xin liên hệ hotline: 0975.580.386  hoặc email: info@logicbuy.vn